Tất cả bài viết

Bánh teabreak HCM

Bánh teabreak HCM

Ngày: 18/05/2021 lúc 20:35PM

Bánh Quê cung cấp các loại bánh teabreak kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại tại TP HCM. Bánh đặt trên sàn tre, lót lá chuối, trang trí hoa cúc hoặc hoa hồng tươi tắn (tùy chọn). Bánh gồm các loại bánh mặn và bánh ngọt, size lớn và size mini phù hợp cho các loại hình tiệc khác nhau. Bếp nhận phối bánh theo yêu cầu.

Bánh teabreak là gì ?

Bánh teabreak là gì ?

Ngày: 16/03/2021 lúc 11:20AM

Bánh teabreak là gì ?  "bánh teabreak" dùng để chỉ các dòng bánh chuyên phục vụ tiệc teabreak - tiệc trà, các hội nghị, hội thảo công ty, sự kiện khai trương, khánh thành, lễ kỉ niệm hay các đám tiệc, cưới hỏi. Bánh có đặc điểm nhỏ gọn, ngon, đẹp. Menu bánh đa dạng với bánh teabreak mặn, bánh teabreak ngọt, bánh teabreak truyền thống hay hiện đại. Ngân sách bánh đa dạng, linh hoạt, phù hợp budget của công ty hay chủ đề tiệc.

Bánh ngọt phục vụ hội nghị - Phong phú khẩu vị khi Đông Tây kết hợp

Bánh ngọt phục vụ hội nghị - Phong phú khẩu vị khi Đông Tây kết hợp

Ngày: 18/08/2020 lúc 14:34PM

Bánh ngt hi ngh rt đa dng gm c món Âu ln Á.  Nếu bn thưng t chc hi ngh cho công ty thì chc có l đã quen thuc vi các dòng bánh Âu như pateso (patechaud), cua phô mai, pen gà, pen tht, pen xúc xích, su kem, tart...Xu hưng mi hin nay là tr v khám phá các dòng bánh bn đa truyn thng va ngon, va an lành, hoc kết hp c bánh Âu và Á cho hi ngh 2 bui hoc dài ngày, như vy khu v s đa dng cho khách tham d. Đc bit nếu khách tham d là ngưi nưc ngoài thì dùng bánh Vit chc chn mang li s trãi nghim mi l và thú v cho thc khách.

Bánh Quê kết hợp cả bánh Âu và Việt cho hội nghị phong phú, phù hp nhu cu tiếp c khách ni đa hay quc tế

Nhận đặt bánh teabreak Tp HCM

Nhận đặt bánh teabreak Tp HCM

Ngày: 14/08/2020 lúc 11:41AM

Nhận đặt các loại bánh teabreak ngon tại Tp HCM. Menu bánh đa dạng với các loại bánh truyền thống và hiện đại, phù hợp cho các phong cách tiệc đa dạng từ tiệc trà teabreak cho đến hội nghị, đám tiệc và sự kiện. Đặc biệt các combo bánh phối sẵn mặn - ngọt, tiện lợi cho tiệc, dùng ngay, rất được các công ty ưa chuộng.