Tất cả bài viết

Bánh pateso mua ở đâu ?

Bánh pateso mua ở đâu ?

Ngày: 19/11/2020 lúc 10:59AM

Bánh pateso hay gọi đúng tên là pate chaud, nghe tên có vẻ tây tây nhưng thật ra có nguồn gốc rặt Việt, có mặt ở Sài Gòn chắc cả 100 năm. Nên từ cửa hàng bán bánh lớn như Girval, Brodard, Hỷ Lâm Môn, ABC, cho đến các chợ hay quán hàng rong ven đường đều có bán bánh pateso.  Nên ở Sài Gòn hỏi bánh pateso bán ở đâu thì có nhiều địa điểm để khách lựa chọn.

Tuy nhiên muốn mua bánh online tiện lợi, chỉ cần một click chuột là xong, không cần phải xách xe chạy ra  chợ hay cửa hàng bánh, tránh nắng, tránh mưa cho lành, bạn có thể ghé bếp Bánh Quê online www.banhque.vn để đặt hàng cho tiện.


Tại sao bánh pateso được ưa chuộng trong các tiệc teabreak tại Sài Gòn - Tp HCM

Tại sao bánh pateso được ưa chuộng trong các tiệc teabreak tại Sài Gòn - Tp HCM

Ngày: 28/10/2020 lúc 11:50AM

Bánh pateso mini hay còn gọi là pateso nhỏ (patechaud nhỏ), thuộc dòng bánh nướng teabreak nhân mặn hay dòng bánh mặn mini (quai vạc thịt mini, pen gà, pen thịt, pen xúc xích mini). Bánh còn gọi là bánh bột ngàn lớp vì vỏ ngoài có rất nhiều lớp. Bánh rất được ưa chuộng trong các tiệc teabreak, hội họp, đám tiệc...Bánh pateso mini dùng rất vừa vặn cho từng thực khách, dùng điểm tâm, ăn trưa hay xế đều rất ngon. Vỏ bánh dày nhưng rất xốp vì làm từ rất nhiều lớp (nên gọi là bánh ngàn lớp), bánh nướng lên thơm phức, từ vỏ bánh đến nhân bánh. Nhân bánh đậm đà từ mùi hành tiêu, trộn với thịt.