Tất cả bài viết

Bánh teabreak HCM

Bánh teabreak HCM

Ngày: 18/05/2021 lúc 20:35PM

Bánh Quê cung cấp các loại bánh teabreak kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại tại TP HCM. Bánh đặt trên sàn tre, lót lá chuối, trang trí hoa cúc hoặc hoa hồng tươi tắn (tùy chọn). Bánh gồm các loại bánh mặn và bánh ngọt, size lớn và size mini phù hợp cho các loại hình tiệc khác nhau. Bếp nhận phối bánh theo yêu cầu.

QUÀ TẶNG 8/3 CHO KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NGHIỆP - BẠN BÈ -  NGƯỜI THÂN

QUÀ TẶNG 8/3 CHO KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NGHIỆP - BẠN BÈ - NGƯỜI THÂN

Ngày: 01/03/2021 lúc 17:50PM

Khay Bánh Thập Cẩm là một lựa chon quà tặng độc đáo, thú vị, thắt chặt tình thân, dành cho bạn bè/đồng nghiệp/khách hàng/đối tác hay mẹ và một nửa yêu thương của bạn -người yêu hay vợ vào dịp 8/3. Đặc biệt khay bánh rất tiện lợi cho nhóm đông người trong tiệc teabreak công ty hay phòng ban. Bánh phối sẵn trên khay tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn, cho vào hộp, giao đến tận nơi, bạn chỉ cần mở ra và dùng, không cần set up. Khay bánh thập cẩm có 2 loại mặn và ngọt.

Khay bánh thập cẩm mặn cho tiệc teabreak thêm đậm đà

Khay bánh thập cẩm mặn cho tiệc teabreak thêm đậm đà

Ngày: 22/01/2021 lúc 20:59PM

Đặt bánh teabreak ngon, đơn giản và tiện lợi, với combo khay bánh mặn teabreak thập cẩm gồm sáu loại mặn teabreak ngon: pateso mini, pen gà nhỏ, quai vạc thịt nhỏ, chà bông kẹp, cua phô mai nhỏ, pen xúc xích nhỏ. Bánh trang sắp sẵn trên sàn tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn, cho vào hộp, giao đến tận nơi. Bếp có cả khay bánh mặn và ngọt cho tiệc thêm đa dạng. 

Khay bánh rất tiện lợi cho hội nghị, đám cưới, đám tiệc, động thổ, khánh thành, khai trương, hay các tiệc tất niên cuối năm, tân niên đầu năm, các sự kiện. Bếp phối sẵn trên khay tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn lại, cho vào hộp, giao đến tận nơi, bạn chỉ cần mở ra và dùng, không cần set up.
Bánh ngọt teabreak ngon và đẹp cho tiệc thăng hoa

Bánh ngọt teabreak ngon và đẹp cho tiệc thăng hoa

Ngày: 14/01/2021 lúc 11:25AM

Bánh ngọt teabreak ngon bếp Bánh Quê ra lò hàng ngày tại Tp HCM có hai nhóm chính là bánh Âu và Bánh Việt, bạn có thể chọn nhóm bánh nào phù thuộc vào đặc thù tiệc hoặc có thể phối cả hai loại cho đa dạng.

Bánh ngọt teabreak kiểu Việt: Các loại bánh ổ cắt miếng nhỏ vừa miệng nhỏ dùng trong tiệc teabreak như bánh chuối nướng, khoai mì nướng, da lợn, đậu xanh, xôi vị, bánh bò thốt nốt hoặc các loại bánh bò bé bé như bò xốp, khoai mì dừa hay rau câu hình hoa các loại. Đặc biệt bếp có thiết kế dạng khay (mẹt) bánh ngọt thập cẩm, set up sẵn, dùng ngay, tiện lợi, bánh được đặt vào khay tre, lót lá chuối, trang trí hoa (tùy chọn). 

Bánh ngọt teabreak phong cách Âu: Các loại bánh mini bé bé xinh xinh ngon, phù hợp dùng tiệc, vị ngọt như bánh tart thơm, tart dừa, su kem, quai vạc thơm, dừa, đậu, cua phô mai, bông lan nho. Ngoài ra bếp còn có các loại bánh mini vị mặn như pateso, pen thịt, pen gà, pen xúc xích, chà bông kẹp, quai vạc thịt, bông lan trứng muối. Bạn có thể phối vừa mặn vừa ngọt cho đa dạng khẩu vị.

Bánh cua phô mai cho tiệc teabreak, đám tiệc

Bánh cua phô mai cho tiệc teabreak, đám tiệc

Ngày: 07/01/2021 lúc 10:18AM

Gọi là bánh cua phô mai vì hình dáng bánh như một chú cua có 2 càng xếp lại, bên trong là nhân phô mai. Cua phô mai là một dạng bánh mì bơ mềm, bánh được làm từ bột mì, sữa, bơ, trứng, men, đường, muối, phô mai. Bề mặt vàng đẹp, mềm, thơm bơ sữa, béo ngậy phô mai. Bếp ra lò bánh cua phô mai mini hàng ngày tại Sài Gòn

Quai vạc thịt - Bánh mặn mini ngon cho tiệc teabreak, hội nghị, đám tiệc

Quai vạc thịt - Bánh mặn mini ngon cho tiệc teabreak, hội nghị, đám tiệc

Ngày: 06/01/2021 lúc 10:50AM

Quai vạc thịt có hình dạng giống bánh gối (bánh xếp), chỉ khác nhau là quai vạc thịt thì đem nướng, còn bánh gối bánh xếp thì đem chiên.
Vỏ bánh được làm từ bột mì, nhân thịt băm được ướp vừa ăn, đặc biệt nhân món bánh này phải nhiều tiêu thì mới dậy mùi.
Sau khi cho nhân vào bột, gấp đôi và xếp vành, quét mặt bánh, đem nướng 45-60 phút. Bánh sau khi nướng có màu vàng cánh dán đẹp, vỏ bánh giòn, nhân thơm phức.
Bánh có size lớn và size nhỏ. Bánh size nhỏ phù hợp với các tiệc teabreak, tiệc trà hoặc cưới hỏi.

Chà bông kẹp thơm ngon cho tiệc teabreak, hội nghị, sự kiện

Chà bông kẹp thơm ngon cho tiệc teabreak, hội nghị, sự kiện

Ngày: 05/01/2021 lúc 11:56AM

CHÀ BÔNG KẸP được biết đến là món bánh mì giàu dinh dưỡng khi thành phần bánh có đầy đủ tinh bột, đạm, chất béo... là món ăn rất phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ, teabreak, hội nghị, khai trương, sự kiện, có thể ăn sáng, ăn trưa hay ăn xế đều hợp.