Đặt bánh ngọt, bánh mặn hội nghị kiếu combo tiện lợi, dùng ngay, không tốn thời gian set up

Ngày:26/07/2020 lúc 14:48PM

Bánh Quê cung cấp các loại bánh, ngon, đẹp, an lành cho hội thảo, hội nghị, teabreak, sự kiện, đám tiệc. Các dòng bánh hội nghị gồm:

Combo khay bánh quê thập cẩm

Các loại bánh tươi truyền thống

Các loại bánh khô bột mì

Combo các loại bánh chuẩn bị sẵn làm quà tặng 

 

COMBO KHAY BÁNH QUÊ THẬP CẨM gồm hàng chục loại bánh teabreak truyền thống Nam Bộ, cách tân tiện lợi, gồm 8 loại bánh dân dã, bày trí trên khay tre, lót lá chuối, trang trí hoa tươi tắn.

5 lí do khay bánh thập cẩm là lựa chọn thú vị, cho tiệc teabreak, hội nghị, sự kiện, đám tiệc:

100% tiện lợi: khay bánh thập cẩm giao hàng tận nơi với nguyên khay tre lót lá chuối, đã trang trí sẵn hoa và bánh, bạn có thể dùng ngay lập tức. không cần tốn thời gian vàng ngọc và không cần nhân sự set up.

Đẹp phần nhìn: bánh màu sắc đẹp, khay tre, lót lá chuối trang trí các loại hoa tươi tắn, cho buổi tiệc thêm xinh xắn, phù hợp xu hướng về với thiên nhiên của các công ty.

ngon phần nếm: bánh truyền thống hương đồng cỏ nội, ngon, an lành, tươi mới, không chất bảo quản.

kết nối tình thương mến thương: kết nối và tăng cường tương tác giữa các thành viên trong team hay các phòng ban công ty khi dùng chung một khay bánh đại 10 người dùng.

100% phù hợp túi tiền: khay bánh có các size dành cho nhóm  từ 4-6-8-10 người, ví dụ bạn có 100 người tham gia thì chọn 10 khay bánh cho 10 người. khay bánh có các mức giá cố định theo size, bạn chỉ cần lấy giá khay bánh chia cho số người tham dự là ra chi phí đầu người phù hợp ngân sách tiệc.

Tham khảo combo khay bánh quê thập cẩm: https://banhque.vn/collections/khay-banh-que-thap-cam-teabreak-hoi-nghi-dam-tiec

 

CÁC LOẠI BÁNH TƯƠI TRUYỀN THỐNG: Da lợn, xôi vị, khoai mì nướng, bánh chuối nướng, bánh bò thốt nốt, khoai mì viên, bánh đậu xanh, ....các ổ bánh được cắt thành các miếng nhỏ, tiện cho khách dùng


Tham khảo các loại bánh ổ: https://banhque.vn/collections/bo-suu-tap-banh-o


CÁC LOẠI BÁNH BỘT MÌ THEO PHONG CÁCH FINGER FOOD: Cua phô mai, pateso, pen thịt, pen xúc xích, su kem, chà bông kẹp, tart, bông lan nho, bông lan trứng muối... dành cho khách dùng tại chỗ hoặc mang về.


Bạn có thể phối nhiều loại bánh cho vào hộp để khách dùng sau (trong các lễ khai giảng, tham quan, các trường, công ty hay dùng hình thức cho vào hộp này và phát mỗi khách tham dự một hộp). Khách có thể dùng khi nào tùy thích hoặc mang về như door gift - vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

Xem thêm các loại bánh bột mì 

COMBO PHỐI SẴN LÀM QUÀ TẶNG: Bạn có thể phối các loại bánh khác nhau theo chủ đề và đặc thù hội nghị, ngân sách.

Tham khảo combo bánh phối sẵn: https://banhque.vn/collections/banh-hoi-nghi

 

CÁC LOẠI BÁNH MẶN DÙNG ĂN SÁNG

Các loại bánh mặn tiện lợi cho khách tham dự hội nghị ăn sáng: Bánh mì, bánh bao, bánh giò, bánh dày, xôi mặn/xôi ngọt

 



Đ̳Ặ̳T̳ ̳G̳I̳A̳O̳ ̳H̳À̳N̳G̳ bằng 1 trong 03 cách sau:
Inbox FB: m.me/banhque.vn
Gọi: 0909605614; zalo.me/0909605614
Đặt hàng tại: www.banhque.vn


Bánh Quê
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận