Bánh teabreak mini

Ngày:16/04/2021 lúc 15:41PM

BÁNH TEABREAK MINI LÀ GÌ ?

Bánh teabreak mini để chỉ các loại bánh ngọt và mặn size nhỏ dành cho tiệc teabreak. Kích thước trung bình của các loại bánh teabreak mini tầm khoảng 4cm, vừa một người dùng. Bánh teabreak mini hiện rất phổ biến tại các tiệc teabreak tại TP HCM. Do kích thước size nhỏ nên bánh dễ dùng, tiện lợi, xinh xắn.

Trên hình bên trái là các bánh size mini, bên phải là các bánh size bình thường. Bánh teabreak size mini kích thước thường 3-4cm. 

 

Các loại bánh teabreak mini bếp Bánh Quê ra lò hàng ngày: 
- Bánh mặn mini
- Bánh ngọt mini
- Rau câu mini
- Khay bánh thập cẩm  ngọt cắt miếng bánh mini
- Khay bánh thập cẩm mặn với các loại bánh mini

 

Bánh teabreak mặn mini

Các bánh size mini nhân mặn, phổ biến như pateso mini, pen xúc xích, pen thịt, pen gà. Đặc biệt pateso mini rất được ưa chuộng trong các đám tiệc, hội nghị.

Bánh pateso mini là dòng bánh teabreak nhân mặn rất được ưa chuộng trong các tiệc teabreak và đám tiệc. Bánh còn gọi là bánh bột ngàn lớp vì vỏ ngoài có rất nhiều lớp. Vỏ bánh dày nhưng rất xốp vì làm từ rất nhiều lớp (nên gọi là bánh ngàn lớp), bánh nướng lên thơm phức, từ vỏ bánh đến nhân bánh. Nhân bánh đậm đà từ mùi hành tiêu, trộn với thịt. 

Bánh pateso mini kích thước chiều ngang 4cm, bánh pateso lớn kích thước chiều ngay 8cm. Bánh pateso mini kích thước chỉ bằng phân nữa bánh pateso lớn, bánh pateso mini rất phù hợp cho tiệc teabreak.

Tham khảo chi tiết Bánh pateso mini

Bánh pateso mini nhân thịt dùng rất vừa miệng cho điểm tâm hội nghị hay tiệc. Đặc biệt bánh rất được ưa chuộng tại các đám cưới, hỏi.

Bánh pen gà mini

Bánh được làm từ bột mì, bơ, trứng, sữa, đường, muối, men... Bột được nhồi và ủ, sau khi ủ thì tạo hình bánh, cuộn thịt bằm bên trong, rắc chà bông và hành lá lên trên mặt bánh, đem nướng 20-25 phút. Bánh thành phẩm vàng ươm, thơm phức.

Bánh teabreak nhân mặn pen gà thơm ngon với chà bông và hàng lá trên mặt, nhân thịt có hành tây.

 

Bánh pen gà cắt đôi, bánh mini size 4cm, bánh lớn 8cm. Hội nghị thường chọn pen gà size mini, vừa vặn một người dùng.

Tham khảo Bánh pen gà nhỏ

Tham khảo các bánh mặn mini khác

Pen thịt nhỏ 

Pen xúc xích nhỏ

Quai vạc thịt nhỏ

 

Các loại bánh ngọt mini

Các bánh ngọt size nhỏ, nhân ngọt, phổ biến như cua phô mai, tart thơm, tart dừa, su kem, bông lan nho, bông lan trứng muối.

Bánh cua phô mai nhỏ kích thước 4cm nhỏ bằng phân nửa cua phô mai lớn 8cm

Tart thơm/tart dừa 

Bánh tart thơm nhân thơm - bánh tart dừa nhân dừa thường được chọn cho tiệc teabreak, đám tiệc

Bánh su kem 

Tham khảo các loại bánh ngọt mini khác Các loại bánh ngọt teabreak

 

Rau câu teabreak mini 

Các loại rau câu ngon hình bông hoa bé bé xinh xinh, tô điểm  cho tiệc teabreak Sài Gòn vừa ngon vừa đẹp. Bánh nhỏ gọn, tiện cho thực khách dùng chung trong tiệc teabreak cùng với các loại bánh teabreak mặn và ngọt.

Các loại rau câu  vừa ngon vừa đẹp đãi tiệc teabreak. Các loại rau câu đa dạng: Rau câu dừa, râu câu sơn thủy, rau câu trái cây, rau câu bánh flan

Tham khảo các loại rau câu ngon  Rau câu teabreak

 

Khay bánh thập cẩm ngọt cắt miếng bánh mini

KHAY BÁNH ĐẸP PHẦN NHÌN 🌷 NGON PHẦN NẾM ♨ DÀNH CHO TIỆC TEABREAK, HỘI NGHỊ, ĐÁM TIỆC, SỰ KIỆN

Khay Bánh Thập Cẩm rất tiện lợi cho tiệc teabreak công ty hay phòng ban. Bánh phối sẵn trên khay tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn, cho vào hộp, giao đến tận nơi, bạn chỉ cần mở ra và dùng, không cần set up. Khay bánh thập cẩm có 2 loại MẶN & NGỌT.

🍀 COMBO BÁNH THẬP CẨM MẶN: Gồm các loại bánh mặn ngon phổ biến trong tiệc teabreak như pateso mini, pen gà nhỏ, quai vạc thịt nhỏ, chà bông kẹp, cua phô mai nhỏ, pen xúc xích nhỏ.

Khay bánh thập cẩm mặn với các loại bánh teabreak mặn mini được ưa chuộng trong tiệc teabreak.

🍀COMBO BÁNH THẬP CẨM NGỌT: Gồm 8 loại bánh ngon đặc sắc Nam Bộ: Bánh bò thốt nốt, bò xốp, da lợn, xôi vị, bánh chuối nướng, khoai mì nướng, đậu xanh nướng, khoai mì viên, dùng với nước cốt dừa. 

Combo khay bánh ngọt cho tiệc teabreak, phong cách trruyền thống Việt Nam, set up sẵn tiện lợi.

💐🌼💐🍀💐🍀🌼🌼💐🌼💐🌼

Đ̳Ặ̳T̳ ̳G̳I̳A̳O̳ ̳H̳À̳N̳G̳

Inbox FB

Gọi: 0909605614Gọi Zalo 0909605614 (Nhấp vào)

Đặt hàng tại: www.banhque.vn

banh_que_mota_banh teabreak la gi 25

Bánh Quê
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận