Bánh cua phô mai cho tiệc teabreak, đám tiệc

Ngày:07/01/2021 lúc 10:18AM

Gọi là bánh cua phô mai vì hình dáng bánh như một con cua có 2 càng xếp lại, với phần mai nổi lên trên, bên trong là nhân phô mai.

Cua phô mai là một dạng bánh mì bơ mềm (Crescent roll) được bắt chước hình dáng Croissant. Với Croissant được biết đến là bánh sừng trâu được làm từ bột ngàn lớp thơm phức mùi bơ thì với CUA PHÔ MAI lại có kết cấu là bánh mì mềm thơm bơ sữa.

Bánh được làm từ bột mì chuyên dụng cho bánh mì mềm, sữa, bơ, trứng, men, đường, muối...Sau khi bột được nhồi kéo màng thì đem bột đi ủ đến khi bột nở gấp đôi, đem bột ra cắt thành những hình tam giác, cho phô mai vào giữa và cuộn lại tạo hình thành những con cua xinh xắn. Quét mặt bánh và đem nướng 25-30 phút. Bánh chín là bánh có bề mặt vàng đẹp, mềm, thơm bơ sữa, béo ngậy phô mai.
Bánh cần được bảo quản kính gió để đảm bảo bánh mềm. Bánh được dùng trong 2 ngày.

Các loại bánh ngọt mini cho tiệc teabreak: Quai vạc thơm, quai vạc dừa, quai vạc đậu xanh, tart thơm, tart dừa, bông lan nho... Ngoài ra bếp còn có các loại bánh ngọt truyền thống rất được ưa chuộng trong tiệc teabreak như bánh bò, bánh da lợn, bánh khoai mì nướng, bánh chuối nướng, khoai mì dừa...

ĐẶT GIAO HÀNG:

Gọi:0909605614 hoặc gọi/nhắn tin Zalo (bấm vào link)zalo.me/0909605614

Nhắn tin Inbox Facebook (bấm vào link): m.me/banhquevn

Đặt hàng trên web: www.banhque.vn

Bánh Quê
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận