Bánh sinh nhật tặng sếp ngon đẹp lạ

Ngày:23/06/2022 lúc 11:28AM

Đến hẹn lại lên sắp đến sinh nhật sếp rồi mà chưa biết tặng bánh gì cho độc, bánh kem thì năm nào cũng tặng sếp. Năm nay tặng sếp bánh gì cho mới lạ độc đáo nhé ???
 
Bánh Quê giới thiệu với chị em văn phòng các khay bánh teabreak đẹp phần nhìn ngon phần nếm dành tặng sinh nhật sếp. Bảo đảm quà tặng sinh nhật không đụng hàng, trước tặng sau còn được sếp đãi cả văn phòng mâm mâm nữa. 
 

Khay bánh mặn trang trí hoa cúc dành cho sếp nam hoặc hoa hồng dành cho sếp nữ, bánh ngon hoa đẹp, chỉnh chu thể hiện sự quan tâm chu đáo của anh chị em văn phòng dành cho sếp, đồng thời tạo không khí vui tươi rộn ràng của công ty vào ngày sinh nhật  sếp cũng như sinh nhật đồng nghiệp.

 

 

Khay bánh ngọt trang trí hoa cúc dành cho sếp nam/đồng nghiệp nam hoặc hoa hồng dành cho sếp nữ/đồng nghiệp nữ, đặc biệt nếu trùng với sinh nhật của đồng nghiệp trong công ty, thì có thể tổ chức một buổi tiệc teabreak nho nhỏ cho mọi người thưởng thức và giao lưu.

 

Khay bánh mix mặn ngọt trang trí hoa cho sếp nam/đồng nghiệp nam hoặc hoa hồng dành cho sếp nữ/đồng nghiệp nữ. Khay bánh phù hợp đa dạng khẩu vị mọi người trong văn phòng với các bánh vị mặn và vị ngọt 

Các khay bánh ngon với hoa tươi tắn thay lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp anh chị em văn phòng dành tặng sếp. Chúc sếp may mắn và sức khỏe để thành công và dìu dắt công ty phát triển. 

Tham khảo chi tiết các loại bánh teabreak tại 

https://banhque.vn/blogs/banh-teabreak

https://banhque.vn/

🌼💐🍀💐🍀🌼🌼💐🌼💐🌼
Đ̳Ặ̳T̳ ̳G̳I̳A̳O̳ ̳H̳À̳N̳G̳
Inbox FB: m.me/banhquevn
Gọi: 0909605614; zalo.me/0909605614
Đặt hàng tại: www.banhque.vn

 

 
 
 
 
Bánh Quê
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận