Bánh teabreak

TIỆC TEABREAK NGON TIỆN LỢI  VỚI  KHAY BÁNH MẶN NGỌT SET UP SẴN

TIỆC TEABREAK NGON TIỆN LỢI VỚI KHAY BÁNH MẶN NGỌT SET UP SẴN

Ngày: 11/11/2022 lúc 10:21AM

Tiệc teabreak văn phòng ngon - đẹp - tiện lợi với khay bánh mặn, ngọt set up sẵn. Khay bánh đặt trong mẹt tre, lót lá chuối, bánh được sắp sếp sẵn vào khay tre, trang trí hoa cúc hay hoa hồng (tùy chọn). Bánh giao đến văn phòng có hộp giấy tiện lợi bên ng. Bạn dùng ngay, không cần chuẩn bị, rất tiết kiệm thời gian, nhanh, gọn, lẹ
Bánh sinh nhật tặng sếp ngon đẹp lạ

Bánh sinh nhật tặng sếp ngon đẹp lạ

Ngày: 23/06/2022 lúc 11:28AM

Đến hẹn lại lên sắp đến sinh nhật sếp rồi mà chưa biết tặng bánh gì cho độc, lạ.  Bánh kem thì năm nào cũng tặng sếp. Năm nay tặng sếp bánh gì cho mới, lạ, độc đáo. Giới thiệu với chị em văn phòng các khay bánh teabreak đẹp phần nhìn ngon phần nếm dành tặng sinh nhật sếp.
Bánh teabreak set up sẵn ngon, đẹp, tiện lợi - Thưởng thức khay bánh ngọt 8 loại

Bánh teabreak set up sẵn ngon, đẹp, tiện lợi - Thưởng thức khay bánh ngọt 8 loại

Ngày: 17/05/2022 lúc 10:16AM

Khay bánh teabreak ngọt  là món khách tổ chức tiệc teabreak tại Tp HCM và các tỉnh lân cận rất ưa chuộng vì bánh ngon và tiện lợi, các loại bánh được set up sẵn trong mẹt tre, lót lá chuối, bọc lại bằng màng bọc thức ăn, đặt trong hộp giấy thanh lịch. Bánh khi giao đến khách chỉ cần gỡ màng bọc thức ăn ra và dùng ngay với nĩa bếp có đính kèm theo sẵn cùng với hộp nước cốt dừa. . Khay bánh teabreak càng tiện lợi hơn với tùy chọn trang trí  hoa cúc hay hoa hồng dành cho tiệc, hội nghị, tiếp khách trang trọng.
Khay bánh teabreak chay

Khay bánh teabreak chay

Ngày: 06/05/2022 lúc 09:07AM

TEABREAK CHAY - Một cách thuần chay kiểu mới, vừa truyền thống vừa hiện đại.
Khay bánh TEABREAK CHAY được kết hợp từ các loại bánh ngọt và các loại bánh chay vị mặn tạo nên sự hài hoà khi dùng. Khay bánh tầm 8-10 người dùng, được set up sẵn, có mẹt tre, lá chuối, bánh xếp ngay ngắn, khi giao đến có bọc màng bọc thức ăn, hộp giấy bên ngoài lịch sự
KHAY BÁNH TEABREAK NGON ĐẸP DÀNH TẶNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ  8/3

KHAY BÁNH TEABREAK NGON ĐẸP DÀNH TẶNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày: 04/03/2022 lúc 10:59AM

KHAY BÁNH TEABREAK ĐẸP PHẦN NHÌN 🌷 - NGON PHẦN NẾM ♨ DÀNH TẶNG 8 THÁNG 3 💝💝💝
🍀KHAY BÁNH THẬP CẨM NGỌT: Gồm 8 loại bánh ngọt ngon: Bánh bò thốt nốt, bò xốp, da lợn, xôi vị, bánh chuối nướng, khoai mì nướng, đậu xanh nướng, khoai mì viên, dùng với nước cốt dừa.
🍀KHAY BÁNH TEABREAK THẬP CẨM MẶN: Gồm các loại bánh mặn ngon phổ biến trong tiệc teabreak như pateso mini, pen gà nhỏ, quai vạc thịt nhỏ, chà bông kẹp, cua phô mai nhỏ, pen xúc xích nhỏ, 8-10 người dùng, đường kính 40cm, 6 loại bánh, 8 cái/loại.
🍀KHAY BÁNH TEABREAK THẬP CẨM MIX MẶN -NGỌT gồm 4 loại bánh mặn và 4 loại bánh ngọt.
Set bánh teabreak ngon đẹp cho tiệc teabreak, hội nghị sự kiện, đám tiệc

Set bánh teabreak ngon đẹp cho tiệc teabreak, hội nghị sự kiện, đám tiệc

Ngày: 28/10/2021 lúc 11:20AM

Các set bánh teabreak đa dạng vị mặn và ngọt, giá bánh hợp lý,  vừa đẹp phần nhìn, ngon phần nếm, rất được khách ưa chuộng. Thiết kế dành riêng cho hội nghị, hội thảo, sự kiện, khai trương, đám tiệc tại Tp Hồ Chí Minh. 
  • Set bánh teabreak thập cẩm truyền thống ngọt
  • Set bánh teabreak mặn hiện đại 
  • Set bánh nhỏ gọn làm quà tặng mang về
Bánh teabreak HCM

Bánh teabreak HCM

Ngày: 18/05/2021 lúc 20:35PM

Bánh Quê cung cấp các loại bánh teabreak kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại tại TP HCM. Bánh đặt trên sàn tre, lót lá chuối, trang trí hoa cúc hoặc hoa hồng tươi tắn (tùy chọn). Bánh gồm các loại bánh mặn và bánh ngọt, size lớn và size mini phù hợp cho các loại hình tiệc khác nhau. Bếp nhận phối bánh theo yêu cầu.

Bánh teabreak mini

Bánh teabreak mini

Ngày: 16/04/2021 lúc 15:41PM

Bánh teabreak mini để chỉ các loại bánh ngọt và mặn size nhỏ dành cho tiệc teabreak. Kích thước trung bình của các loại bánh teabreak mini tầm khoảng 4cm, vừa một người dùng. Bánh teabreak mini hiện rất phổ biến tại các tiệc teabreak tại TP HCM. Do kích thước size nhỏ nên bánh dễ dùng, tiện lợi, xinh xắn. 

Bánh cho tiệc khai trương

Bánh cho tiệc khai trương

Ngày: 25/03/2021 lúc 11:41AM

Tổ chức tiệc khai trương thành công, ngoài hiệu ứng branding tốt đến khách hàng, còn có tác dụng rất tốt đến tâm lý gia chủ tiệc và đội ngũ nhân viên,tạo hưng phấn để khởi đầu công việc mới suôn sẻ, vì "đầu xuôi, thì đuôi lọt". Chọn lựa đúng các loại bánh teabreak ngon, góp phần thành công của buổi tiệc khai trương.

Bánh teabreak là gì ?

Bánh teabreak là gì ?

Ngày: 16/03/2021 lúc 11:20AM

Bánh teabreak là gì ?  "bánh teabreak" dùng để chỉ các dòng bánh chuyên phục vụ tiệc teabreak - tiệc trà, các hội nghị, hội thảo công ty, sự kiện khai trương, khánh thành, lễ kỉ niệm hay các đám tiệc, cưới hỏi. Bánh có đặc điểm nhỏ gọn, ngon, đẹp. Menu bánh đa dạng với bánh teabreak mặn, bánh teabreak ngọt, bánh teabreak truyền thống hay hiện đại. Ngân sách bánh đa dạng, linh hoạt, phù hợp budget của công ty hay chủ đề tiệc.

QUÀ TẶNG 8/3 CHO KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NGHIỆP - BẠN BÈ -  NGƯỜI THÂN

QUÀ TẶNG 8/3 CHO KHÁCH HÀNG - ĐỒNG NGHIỆP - BẠN BÈ - NGƯỜI THÂN

Ngày: 01/03/2021 lúc 17:50PM

Khay Bánh Thập Cẩm là một lựa chon quà tặng độc đáo, thú vị, thắt chặt tình thân, dành cho bạn bè/đồng nghiệp/khách hàng/đối tác hay mẹ và một nửa yêu thương của bạn -người yêu hay vợ vào dịp 8/3. Đặc biệt khay bánh rất tiện lợi cho nhóm đông người trong tiệc teabreak công ty hay phòng ban. Bánh phối sẵn trên khay tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn, cho vào hộp, giao đến tận nơi, bạn chỉ cần mở ra và dùng, không cần set up. Khay bánh thập cẩm có 2 loại mặn và ngọt.

Khay bánh thập cẩm mặn cho tiệc teabreak thêm đậm đà

Khay bánh thập cẩm mặn cho tiệc teabreak thêm đậm đà

Ngày: 22/01/2021 lúc 20:59PM

Đặt bánh teabreak ngon, đơn giản và tiện lợi, với combo khay bánh mặn teabreak thập cẩm gồm sáu loại mặn teabreak ngon: pateso mini, pen gà nhỏ, quai vạc thịt nhỏ, chà bông kẹp, cua phô mai nhỏ, pen xúc xích nhỏ. Bánh trang sắp sẵn trên sàn tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn, cho vào hộp, giao đến tận nơi. Bếp có cả khay bánh mặn và ngọt cho tiệc thêm đa dạng. 

Khay bánh rất tiện lợi cho hội nghị, đám cưới, đám tiệc, động thổ, khánh thành, khai trương, hay các tiệc tất niên cuối năm, tân niên đầu năm, các sự kiện. Bếp phối sẵn trên khay tre, lót lá chuối, bọc màng bọc thức ăn lại, cho vào hộp, giao đến tận nơi, bạn chỉ cần mở ra và dùng, không cần set up.