CÁC LOẠI RAU CÂU NGON ĐÃI TIỆC TEABREAK

Ngày:01/12/2020 lúc 09:56AM

MÙA NẮNG NÓNG Sài Gòn, GIẢI NHIỆT BẰNG NHỮNG BÔNG HOA RAU CÂU MÁT LẠNH NGỌT NGÀO. Rau câu là món khoái khẩu của cả chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu trong các buổi tiệc. Thực khách sau khi  măm măm các loại bánh teabreak mặn ngọt, dùng một miếng bánh rau câu ngon mềm mại thì thiệt là tươi mát, thiệt là đã cho tiệc teabreak Sài Gòn!

 

Bếp Bánh Quê tại TP HCM, thiết kế các loại rau câu ngon hình bông hoa bé bé xinh xinh, tô điểm  cho tiệc teabreak Sài Gòn vừa ngon vừa đẹp. Bánh nhỏ gọn, tiện cho thực khách dùng chung trong tiệc teabreak cùng với các loại bánh teabreak mặn và ngọt.

 

RAU CÂU SƠN THUỶ: Được kết hợp từ rau câu giòn, nước cốt dừa, lá dứa, lá cẩm để cho ra những bông hoa sơn thuỷ với màu sắc đan xen. Rau câu có độ giòn, béo, ngọt thanh, thơm lẫn lá dứa cà phê, cắn một miếng thanh mát đến tận tâm hồn.

 

RAU CÂU TRÁI CÂY: Được kết hợp từ rau câu dẻo, nước dừa xiêm, các loại trái cây tươi mát như khóm, mít, dừa sợi, nhãn, dâu...

 

RAU CÂU DỪA BÁNH FLAN: Cũng được kết hợp từ rau câu dẻo và nước dừa xiêm nhưng cho ra một loại rau câu khác với nhân bánh flan mềm mịn béo thơm. Kết hợp với cà phê làm tăng thêm phần hấp dẫn cho những bông hoa rau câu bánh flan.

 

RAU CÂU MIX 3 VỊ LÁ DỨA-CA CAO - DỪA: Một lựa chọn khác biệt được kết hợp giữa rau câu dẻo và rau câu giòn, giữa rau câu sơn thuỷ và rau câu dừa. Rau câu mix 3 vị có vị nguyên thuỷ từ dừa xiêm, vị lá dứa thơm phức, vị nồng nàn của ca cao. Không quá giòn cũng không quá dẻo sẽ tạo nên một lựa chọn khác biệt cho người dùng.

 

 

💦 GIÁ CÁC LOẠI RAU CÂU

🍀Rau câu sơn thủy: Giá 80.000 đ/hộp 14 cái, trọng lượng 600g

🍀Rau câu dừa bánh flan: Giá 90.000 đ/hộp 14 cái, trọng lượng 600g

🍀Rau câu dừa trái cây: Giá 80.000 đ/hộp 16 cái, trọng lượng 600g

🍀Rau câu mix 3 loại trà xanh-ca cao-dừa: Giá 80.000 đ/hộp 16 cái, trọng lượng 500g

🍀Rau câu sơn thủy cắt miếng, Giá 80.000 đ/hộp, trọng lượng 500g

⇒Menu rau câu

⇒Tham khảo các loại bánh teabreak ngon

 

 

Đ̳Ặ̳T̳ ̳G̳I̳A̳O̳ ̳H̳À̳N̳G̳

Inbox FB

Gọi: 0909605614Gọi Zalo 0909605614 (Nhấp vào)

Đặt hàng tại: www.banhque.vn

 
 

 

 

Bánh Quê
BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận