Bánh lá dừa Bến Tre - Vấn vương hương vị trăm năm cũ

Ngày:14/10/2020 lúc 15:24PM

BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG
Hồi trước chắc hẳn ai đã từng đi ngang qua các bến phà của Bến Tre thì sẽ không quên được tiếng rao ngọt như mía lùi của các cô thôn nữ Bến Tre:
“Mời Anh mua bánh lá dừa
Bánh này em gói nếp mùa thiệt ngon
Anh mua về đãi bà con
Bánh em nóng hổi ngọt ngon hơn đường”
Bến Tre là xứ dừa, trăm năm quanh quẩn với cây dừa và các thứ liên quan đến dừa. Đặc biệt, lúc nào người Bến Tre cũng muốn giới thiệu với khách phương xa những đặc sản nổi bật của địa phương, và bánh lá dừa thì không thể thiếu.
Bánh lá dừa, đặc biệt là BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG, cái nơi mà đi đâu cũng thấy dừa, và nơi đây có những gia đình gói bánh lá dừa đời này qua đời khác, tạo nên đặc sản BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG.
BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG được làm thủ công, từ quấn nòng lá, vô nếp, cột dây dừa, nấu bếp củi. Vì vậy BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG vẫn giữ được cái nếp xưa cũ, cái hương vị quê nhà mà biết bao người đã lâu không gặp.
Nếu một lần Khách đi công tác Sài Gòn, muốn có món quà cầm tay tặng nhau khi trở về thì BÁNH DỪA GIỒNG LUÔNG là lựa chọn đẹp nhất. Bánh đúng chất của miền Tây Nam Bộ.
👉Tại Bánh Quê luôn có bánh ra lò hàng ngày. Mời Khách có quỡn hôm nào ghé Bánh Quê online hoặc zalo đến Bánh Quê để có được những xâu bánh dừa thơm ngon và tươi mới.


Bánh Quê